tulu is the official language and more than lakhs of people's mother toungh

Breaking

Monday, 16 September 2019

ತುಳುನಾಡು: ಆತ್ಮ ಆರಾಧನೆಯ ಹಿಂದಿನ ಇತಿಹಾಸ, ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಪುರಾಣ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ -Tulunadu: culture spirit worship



ಭೂತಾ ಕೋಲಾದ ಇತಿಹಾಸ:

ಈ ಸಂಪ್ರದಾಯವು ಕ್ರಿ.ಪೂ 700-800ರಷ್ಟು ಹಿಂದಿನದು, ಆರಂಭಿಕ ತುಳು ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರ ವಲಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದು, ಅವರು ಬರ್ಮರ್‌ನ ಆರಂಭಿಕ ಆರಾಧನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು (ಇದನ್ನು ‘ಬಿರ್ಮರ್’ ಅಥವಾ ‘ಬರ್ಮೆರು’ ಎಂದೂ ಉಚ್ಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ) ಮತ್ತು ಪಂಜುರ್ಲಿ. ಮಂಗಳೂರಿನ ಭೂತಾ ಕೋಲಾ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಿರಿಟ್ ಡ್ಯಾನ್ಸ್‌ನ ಒಂದು ರೂಪವಾಗಿದ್ದು, ಇದನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್‌ನಿಂದ ಜನವರಿವರೆಗೆ ಮಂಗಳೂರಿನ ಜನರು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಂಗಳೂರಿನ ಭೂತಾ ಕೋಲಾದ ಮೂಲ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ; ಇನ್ನೂ, ಭೂತಾ ಕೋಲಾ ಮಂಗಳೂರಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಜೀವನದ ಅನಿವಾರ್ಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಹಬ್ಬದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುವ ‘ಭೂತರು’ ಅಥವಾ ಆತ್ಮಗಳು ಗ್ರಾಮದ ರಕ್ಷಕರು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ, ಅವರು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ಜಾನುವಾರುಗಳನ್ನು ದುಷ್ಟ ಶಕ್ತಿಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ.

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಪೂಜಿಸುವ ಆತ್ಮಗಳನ್ನು ಶಿವನ ಪರಿಚಾರಕರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ‘ಕೋಲಾ’ ಎನ್ನುವುದು ಭಕ್ತಿ, ಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭೂತಾ ಪೂಜೆ ಎಂಬುದು ಗಮನಾರ್ಹ.

ಭೂತಾ ಕೋಲಾ, ತುಳುನಾಡು, ಮಂಗಳೂರು, ಕರ್ನಾಟಕ (11)

ಇತಿಹಾಸದೊಂದಿಗೆ ಭೂತಾ ಕೋಲಾದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ:

ಆಗ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜಾತಿ ಪದ್ಧತಿ ರೂಪುಗೊಂಡಿತ್ತು. ಇಂದು, ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಜಾತಿ / ಪರಿಶಿಷ್ಟ ಪಂಗಡವು ಶುಭ ಸಂದರ್ಭವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು. ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಭೂತಾ ಕೋಲಾವು ವಾರ್ಷಿಕ ಉತ್ಸವವಾಗಿದ್ದು ಅದು ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.

ಉತ್ಸವವು ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಂತರ ಕೋಳಿ ಹೋರಾಟ, 'ಭಂಡಾರ', ಧ್ವಜಾರೋಹಣ, ಅನೌಪಚಾರಿಕ ಆಹ್ವಾನ, ಮೇಕಪ್ ಹಾಕುವುದು, ಗಗ್ಗರಾ ಧರಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ. ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಂಗಳೂರಿನ ಜನರು 'ಪ್ಯಾಡ್-ದಾನಸ್' ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಹಾಡನ್ನು ಹಾಡಿ. ಈ ಹಾಡುಗಳು ಭೂತ ಆರಾಧನೆಯ ಹುಟ್ಟು ಮತ್ತು ಪ್ರಸರಣವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವ ನಿರೂಪಣಾ ಮಹಾಕಾವ್ಯಗಳಾಗಿವೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಮಂಗಳೂರಿನ ಭೂತ ಕೋಳವು ಹಳ್ಳಿಯ ಜೀವನದ ತಿರುಳಾಗಿದೆ.

ಭೂತಾ ಕೋಲಾ, ತುಳುನಾಡು, ಮಂಗಳೂರು, ಕರ್ನಾಟಕ (4)

ಭೂತ ಕೋಳವು ಮಂಗಳೂರಿನ ಗ್ರಾಮೀಣ ಸಮುದಾಯದ ಧಾರ್ಮಿಕ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಭೂತಾ ಕೋಲಾ ಸಮುದಾಯ ಜೀವನವನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.

ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ:

ಈ ಹಬ್ಬವು ಸಿಂಧೂ ಕಣಿವೆಯ ನಾಗರಿಕತೆಯ ಕೊನೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ, ಇತರ ನಾಗರಿಕತೆಗಳ ನಡುವೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿನಿಮಯ ನಡೆದಿರಬೇಕು. ಆರ್ಯರು ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದ ದ್ರಾವಿಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯು ತುಲು ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರೂ, ದ್ರಾವಿಡ ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ವಾಯುವ್ಯ ಭಾರತದ ಉಪಖಂಡಕ್ಕೆ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ದ್ರಾವಿಡ ಭಾಷೆಯು ಇರಾನಿನ ಕುರುಹುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಇಂಡೋ-ಆರ್ಯನ್ ಭಾಷೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿದೆ, ಅದು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ವಿನಿಮಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

No comments:

Post a Comment